รูนี่ย์ เผยผ่านสื่อ SBOBET ปีศาจแดง ทำผลงานได้ดี แม้จะต้องพ่ายแพ้ให้ ไก่เดือยทอง

Captureรูนี่ย์ เผย ปีศาจแดง ทำผลงานได้ดี แม้จะต้องพ่ายแพ้ให้ ไก่เดือยทอง

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมปีศาจแดงทำผลงานได้เป็นอย่างดีในเกมการแข่งขันที่ต้นสังกัดได้ดวลกับทางสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ผ่านมา แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะพ่ายแพ้ให้กับไก่เดือยทอง แต่ รูนี่ย์ ก็เชื่อว่าฟอร์มของปีศาจแดงดีกว่าแน่นอน beer777

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก เมืองอังกฤษ ได้เผยว่า “ผมคิดว่าในการแข่งขันที่ผ่านมาที่ทางทีมปีศาจแดง ต้นสังกัดของผม ดวลกับทางสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่งผลทำให้ ทีมปีศาจแดงของเราพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่ง 1-2 ประตูด้วยกัน แต่ผมกลับคิดว่า ทีมปีศาจแดงของเราทำผลงานได้ดีกว่าไก่เดือยทองเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ซึ่งในตอนแรกพวกเราคาดหวังกับการแข่งขันในครั้งนี้มาก และเราต้องการที่จะชนะเกมการแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้ ซึ่งพวกเราได้พยายามทำผลงานกันอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างไก่เดือยทองได้เลย แต่ไม่เป็นไรเพราะพวกเราทำเต็มที่แล้ว ”

ทั้งนี้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามทำผลงานในเกมการแข่งขันที่เจอกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งจนได้

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *